เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+
เรื่องเสียว

เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ

เรื่องเสียว โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด ตอนที่ผมนอนลง ตาผมเกร็งมาก โคนกว้าง สะโพกกว้าง ก้นบุ๋ม เชื่อมกับคอและเอว สาวคนแรกมีหน้าอกอวบอิ่มสดใส

 เธอขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ เด็กหญิงคนหนึ่งนอนหลับเนื่องจากมีไข้และอ่อนเพลีย มีคนหัวล้านเดินผ่านประตู ซึ่งจอดอยู่หัวเตียงนอนมองรูปร่างของเด็กหญิงอายุ 16 ปี หลังจากนั้นไม่นานก็ย้ายเข้ามาอีก มีดยาวกะพริบวางอยู่ข้างๆ จากนั้นเขาก็เอามือมาจับที่ขาของปอ ลูบไล้เบาๆ จนมือหนาขึ้นและกดลงบนตัวปอ มันสัมผัสและวัดความกว้าง เมื่อกางเกงวอร์มแน่นจะเห็นเนินดินสามเหลี่ยมในกระทะ ตาของเด็กหญิงยังคงนอนแน่นิ่ง นักการภารโรงใช้มือจับที่โหนกแก้มบางและเปลี่ยนเป็นขอบกางเกง เขาดูน่ากลัว ตอนที่เขาเอามันไปใส่ในแมว ที่ว่างเปล่าจริงๆ ที่เขาได้สัมผัสมาสักพัก เขากล้ายื่นนิ้วเข้าไปในรอยแตกที่เริ่มเปียก “โอ้…” โบตื่นแล้ว 

ภารโรงเอามือออกจากกองเนื้อ ตนจึงคว้ามีดพกสีขาวที่พกติดตัวมาแวบ “อุ๊ย” โบลืมตาถาม แต่แล้วเธอก็ลืมตาและเคลื่อนไหวช้ากว่าหัวล้านเล็กน้อยเอามือปิดปากหญิงสาวในมืออีกข้างหนึ่งถือมีดสีขาวเป็นประกาย เธอพูดว่า “เงียบ ๆ ไม่งั้นฉันจะให้คุณอยู่ในมือของฉัน” “คุณจะทำให้ฉันมีความสุข อย่าร้องไห้หรือฉันจะฆ่าคุณโอเค?” เสียงนี้ทำให้ปอพยักหน้าอย่างรวดเร็วและน้ำตาไหลออกมา อย่าขยับอย่าขัดขืนโจรตะโกนอีกครั้งก่อนยื่นมือออกจากปาก หญิงสาวนอนกับพื้นด้วยความกลัว โจรจึงนำมีดมาวางไว้ที่พื้นข้างตัว “โอ้ อย่าทําร้ายฉัน” เธอกล่าว “หุบปาก” 

โจรกลั้นร้องไห้สะอึกสะอื้นและวางมีดลงอีกครั้งแล้วดึงกางเกงวอร์มของปอออกจากร่างกายด้วยมือทั้งสองข้างได้อย่างง่ายดาย โบว์จับขาไว้แน่น โดยมีแสงไฟสลัวๆ ร่างของน้องโบว์เป็นสีขาวอยู่บนเตียงพยาบาล ขณะที่เต่ากำลังท้าทายน้องอยู่กลางเตียง กางเกงในของโบว์เป็นสีงาช้าง มีลวดลายลูกไม้บนเนินเขาสามเหลี่ยม เห็นขนสีดำคล้ำตา ชายหัวล้านคนนี้ดูตื่นเต้นมาก วางไว้เหนือสะดือ ก่อนเอื้อมมือถอดเสื้อผ้า หน้าท้องแบนราบสีขาวยืดโหนกแก้มและสะโพกบนทางลาดชัน ขาอยู่ใกล้กับวงกลมสีขาว มดไม่เคยไต่หรือสืบพันธุ์ เมื่อมือใหญ่ๆ ลูบหน้าท้อง ก็จะหลับตาลากตาผ่านต่อมน้ำเหลือง และหมุนรอบขา “โอ้ อย่าทำร้ายฉัน ฉันป่วย” ขณะที่เขากรีดร้องเสียงสั่น โจรไม่ฟังเสียงของเขา 

เขาคว้าขอบบิกินีตัวจิ๋วมากระชากออกจากตัวโบ โดยไม่ได้ปิดขอบ โคกอวบอ้วนที่โคกสีขาวถูกปกคลุมด้วยกระจกเล็ก ๆ ปากขยับไปมา โจรไม่รอช้าใช้มือสัมผัสเนื้อนุ่มเบาๆ ใช้นิ้วกลางลูบติ่งเนื้อบริเวณกลางรอยแตกเบาๆ ขาอ่อน และมือจู่โจมที่จิ๋มทำให้เธอตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนทำให้ท่อน้ำทิ้งอวบอ้วนของเธอมีน้ำมูกไหลลงทันที จนลูกเบี้ยวของหญิงสาวเปียกปอน เขาแยกมือที่หยิกจนกดลงบนกระทะอย่างสมบูรณ์ นิ้วมือที่แข็งและโค้งงอผ่านร่องเปียกแยกต่างหากครั้งแล้วครั้งเล่าและปล่อยให้สาว ๆ กระโดดขึ้นและเริ่มขยับสะโพกไปข้างหน้าและข้างหลัง “คุณหนู เป็นไงบ้าง” ชายหัวล้านถามอย่างสุภาพ “คุณป้า ปล่อยฉันไป อย่าทำอย่างนี้ โอ้พระเจ้า คนหัวล้านหมดความอดทนแล้ว 

เธอเพิ่งลืมตา เธอก็ดึงเสื้อคลุมออกจากหัว นักการภารโรงทั้งโรงเรียนคุ้นเคยกันดี พอหลับตาก็ไม่รู้จะตอบอย่างไร ในทางกลับกัน หมีมีรูอยู่ในมือ เขาตื่นเต้นจนพูดไม่ออก ฉันขยับไม่ได้ “ที่รัก จิบเถอะ

พูดจบคุณน้าภารโรงก็ฉกหน้าวูบลงไปที่โคกหีเนินสามเหลี่ยม ลิ้นตวัดจากร่องรูตูดชื้นๆส่วนล่างมาจนถึงเนื้อแตดแข็งโด่ข้างบนอย่างแผ่วเบา “โอ้ย..น้าขา..โธ่..อู้ย..ซี้ด..ด..” ปอร้องเสียงหลง ร่างกายเหมือนหลุดลอยออกไปจากโลก กระดองหอยแตกส่านร่อนไปมา ขณะที่มือจิกผ้าคลุมเตียงจนแทบขาดคามือ “สวยเหลือเกิน คุณหนูครับ ช่างน่ารักเหลือเกิน” ภารโรงรุ่นน้าร้องระงมอย่างคลั่งไคล้ ริมฝีปาก และลิ้นดูดดุนไม่หยุดหย่อน 

มือสากนั้นลูบไล้จากหน้าท้อง สะโพก ขาอวบไปจนถึงปลายเท้า ปอส่งเสียงครางพลางบิดตัวไปมา สะโพกส่ายร่อนจนลิ้นของคุณน้าตามเย็ดร่องหีไม่ทัน “น้าขา..หนู..หนูเสียวเหลือเกิน โอ้ย..ซี้ด..น้า..” ใบหน้าสวนบิดเบี้ยวเหยเก ตาหลับปี๋ปิดสนิท ทำให้เธอไม่เห็นภารโรงรุ่นน้าแก้ผ้าตัวเองล่อนจ้อน “เด็กเอ๋ย..ขอน้าเย็ดทีเถอะนะ” ภารโรงวัยกลางคนร้องเสียงกระเส่า ช่องหีของเด็กสาวถูกจ่อด้วยท่อนควยดำปี๋ ถูไถไปมาแล้วค่อยๆดันเข้าไป เด็กสาวรู้สึกแน่นหนึบตรงหว่างขาเหมือนหีจะฉีก เธอลืมตาขึ้นดู เห็นท่อนควยแข็งดำขรุขระน่ากลัว ขนาดเท่าข้อมือปักเด่คาบคาอยู่กลางโคกสาวของเธอ “น้า..อย่าทำ..” ปอร้องเสียงหลง แต่ดูเหมือนว่าจะช้าไปเสียแล้ว น้าภารโรงจับสะเอวของปอไว้ แล้วออกแรงดันเนิบ ท่อนควยยาวใหญ่นั้นจมวูบเข้าไปในรูหีตีบ ปอร้องลั่นน ภารโรงเอามือปิดปากปอ โด่งก้นตัวเองยาวๆ แล้วเย็ดควยสวนเข้าไปใหม่ โพรงหีของเด็กสาวมันบีบรัดแน่นหนึบ ปอขยุ้มผ้าปูที่นอนแทบขาด ศีรษะส่ายไปมา ทั้งเจ็บทั้งปวดทั้งเสียวซ่านแยกกันไม่ออก

นัมเบอร์วันในใจยัดใส่หี

คิดไม่ผิดที่ติดหี

บทความล่าสุด