เรื่องเสียว เสียวกับเมียทั้ง 5 ภาค 4

เรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เล่าเสียว18+

เรื่องเสียว เสียวกับเมียทั้ง 5 ภาค 4

ตอน คนเมานอนหลับคนเงี่ยนนอนเย็ด

เรื่องเสียว ต่อมาเป็นเรื่องของข้าวครับ ต่อจากตอนเดิมที่ผมเพิ่งจะเสียวกับมินไปที่ซอกของผับ ถึงอย่างนั้นความเงี่ยนก็ยังมีอยู่ครับ เจนเลยให้ผมมาส่งข้าวที่หอ ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่แต่การที่เจนให้ผมมาส่งคนที่เมาหลับไม่ได้สภาพอยู่แบบนี้มันไม่ต่างจากฝากปลาย่างไว้กับแมว ผมพยุงข้าวให้นอนที่เตียงนอนก่อนจะยืนมองพิจารณาสภาพคนเมา 

ข้าวเป็นคนตัวเล็กพอ ๆ กับกุ๊กเลยครับ อาจจะสูงกว่าเล็กน้อยแต่พอมาเทียบกับขนาดตัวของผมแล้วก็ยังถือว่าเธอตัวเล็กอยู่ ผมเลื่อนสายตาไปที่นมของข้าวบ้างหลังจากยื่นมองหน้ามาพักหนึ่ง นมเธอใหญ่จนดันเสื้อเป็นนูนขึ้นมา ผมล่ะอยากจะขอบคุณพระเจ้าเหลือเกินที่สร้างนมให้กับบรรดาเมีย ๆ ของผมได้ใหญ่โตน่าจะจับแบบนี้ 

เมื่อมองสำรวจข้าวจนพอใจแล้วผมก็ลงมือถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกตามมาด้วยเสื้อผ้าของเธอ ขณะเราทั้งสองต่างก็เปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ผมเองที่หิวกระหายมานานก็ไม่รอช้าที่จะอ้าปากงับหัวนมของข้าว ตวัดลิ้นเลียที่หัวนมเบา ๆ จนมันแข็งเป็นไต แต่แค่เลียมันยังไม่สาแก่ใจผมหรอกครับ ผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นนมเธออีกข้างปากผมก็ยังดูดเลียอีกข้างไม่หยุด ตัวของข้าวหวานมากครับแถมยังได้กลิ่นของแป้งเด็กอ่อน ๆ ผมชอบมาก ๆ 

“ไหนขอผัวดูหอยหน่อยนะเมียจ๋า” หลังจากดูดเลียหน้าอกจนพอใจผมก็เลื่อนกายลงมาสำรวจตรงหอยเธอบ้าง คลีบแคมทั้งสองข้างยังปิดสนิทช่างดีจริง ๆ นี่ไม่เท่ากับว่าผมกำลังจะได้เย็ดสาวซิงควยถึงสองคนเลยหรือ ถึงข้าวผมจะไม่มั่นใจก็เถอะ แต่หอยปิดสนิทขนาดนี้แถมยังเป็นสีอมชมพู ผมจะคิดว่าควยผมคือควยแรกที่ได้เข้าไปสำรวจภายในถ้ำก็แล้วกัน

แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ 

แต่ก่อนที่ควยจะได้เข้าไปสำรวจลิ้นของผมนี่แหละจะทำการเช็กด่านก่อน ไม่ใช่แค่นมเธอที่หวานหอมแล้วแหละครับ น้ำหอยของข้าวเองก็หวานมาก ๆ เช่นกัน ผมหยุดเลียแทบไม่ไหว หากไม่ใช่เพราะเจ้าควยของผมมันพองตัวจนอยากจะแตกในใส่เธอ ผมเองก็คงไม่หยุดเลียง่าย ๆ 

“อู้ยยย เสียวควยดีจังเลยเมียจ๋า” แม้ว่าเธอจะหลับไม่รู้เรื่องก็ตาม ไม่เป็นไงคนเมาก็นอนไปส่วนผมที่เงี่ยนควยจัดการตัวเองได้ จัดการให้แตกในใส่หอยเธออะนะ 

ผมเกร็งตูดก่อนจะเร่งอัดควยกระแทกเข้าใส่หอยจนพวงไข่ทั้งสองตีเข้าที่หน้าขาด้านในจนเกิดเป็นเสียงเนื้อกระทบกัน มันไพเราะมาก ๆ ยิ่งผมได้ยินเสียงนั้นเจ้าควยของผมก็ยิ่งฮึกเหิมอยากจะแตกใส่เธอเต็มทน

“ซี๊ดดดดด เมียจ๋าเสียวมากเลย ผัวจะไม่ไหวแล้ว โอ้ววว ขนาดหลับยังรัดและตอดควยผัวดีแบบนี้ ถ้าตื่นขึ้นมาจะไม่ขึ้นขย่มควยผัวเลยหรือไง” ผมจินตนาการว่าตัวของข้าวในตอนนี้กำลังนั่งอยู่บนตักโดยมีควยเสียบอยู่ในรู พร้อมกับเอวของเธอที่ควงใส่ควยผมไม่หยุด นมทั้งสองกระเด้งขึ้นลงจนผมอดใจไม่ไหวต้องกัดไปที 

ผมจินตนาการอยู่แบบนั้นเชื่อไหมครับจากตอนแรกที่กำลังจะแตกอยู่ร่อมล่อกลับกลายเป็นว่าผมอึดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ผมรีบจับตัวเธอให้พลิกคว่ำนอนลง แต่ไม่ได้ยกก้นเธอขึ้นมาให้กระแทกควยใส่ในท่าหมานะครับ ผมเสียบควยเข้าใส่แม้ว่าเธอนอนอยู่แบบนั้นทว่าก้นเธอเด้งดีมาก ๆ จนผมอดไม่ได้ที่จะฟาดไปทีจนแสบมือไปหมด

“ดีจังเลยครับข้าว อยากให้ข้าวตื่นขึ้นมาจัง จะได้รู้ว่ามันเสียวขนาดไหน” 

ตับ ตับ ตับ ตับ 

เสียงของเนื้อทั้งสองที่กระทบกันยังคงดังเรื่อย ๆ ผมกระเด้าควยใส่หอยเธออยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนที่ปลายสวรรค์จะมาอยู่ตรงหน้า ผมเร่งอัดเพิ่มความเร็วจนในที่สุดสวรรค์ก็มาอยู่ตรงหน้า

“แตกแล้วครับเมียจ๋า ผัวแตกแล้วว โอ้วว!!” คราวนี้ไม่ใช่จะแตกเป็นแตกแล้ว แถมผมยังแตกในใส่หอยข้าวเข้าไปเต็ม ๆ พอผมถอดควยออกมาก็มีน้ำเชื้อของผมไหลตามมาด้วย นี่ขนาดเย็ดมินไปก่อนหน้านี้แล้วนะครับ น้ำเงี่ยนผมยังเยอะขนาดนี้ 

ใจจริงก็อยากจะเย็ดหอยข้าวต่ออยู่นะครับ แต่เจ้าควยของผมมันไม่ไหวแล้วจริง ๆ ผมวันนี้ยังใช้งานมันค่อนข้างหนัก ได้บอกอีกไหมครับว่าตอนเช้าผมก็เพิ่งจัดเจนไปยกใหญ่น้ำแทบหมดตัวกันเลยทีเดียว นั่นแหละครับมันเลยทำให้ผมเย็ดหอยข้าวได้แค่รอบเดียว เอาเถอะถึงยังไงข้าวก็เป็นเมียของผมแล้ว จะเอาควยเย็ดเธอเมื่อไรก็ย่อมได้ หากเธอไม่เชื่อก็คงต้องข่มขืนในตอนที่เธอมีสติ จะได้รู้ว่าผัวของเธอนั้นคือผม และไม่ใช่แค่ผัวเธอคนเดียวกัน จะเป็นผัวของเธอเพื่อนเธอทั้งสี่คน เดี๋ยวน้ำจะมาเล่าให้ฟังนะครับว่าผมเย็ดเธอที่ไหน แต่บอกเลยว่าผมเสียบหอยเธอที่สถาบันศึกษาแห่งหนึ่ง ได้อารมณ์มากครับ 

เสียวกับเมียทั้ง 5 ภาค 1

สนับสนุนโดย :

ufaball.bet เว็บตรง ไม่มีขั้นต่ำ เชิญทุกท่านมาร่วมสนุกกับการเดิมพันกีฬาไม่ว่าจะเป็นฟุตบอล มวย บาส หรือการแข่งขัน e-sport ฝาก-ถอนระบบออโต้ สามารถเล่นผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการณ์

บทความล่าสุด