ปล่อยให้เมียโดนสวิงกิ้ง

สวิงกิ้ง

เรื่องเสียวที่ผมอยากจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ มันเป็นเรื่องที่เมียของผมอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ฟังครับ ผมชื่อ “นัท” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายจัดซื้อที่กำลังแข่งทำโปรเจกต์กับพนักงานคู่แข่งตัวเต็งๆ เพื่อชิงตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการครับ ซึ่งผมก็ทุ่มเทให้กับตำแหน่งนี้มาก เพราะนอกจากเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวผมยังได้รับการนับหน้าถือตาเพิ่มมากขึ้นด้วย ผมยอมทำทุกอย่าง และไม่เว้นเรื่องกาหาทางลัดเพื่อไปสู่เป้าหมาย “พี่ศักดิ์” หัวหน้าของผมเขามีภรรยาที่แต่งงานกันมากว่า 10 ปี ทั้งคู่รักกันดีแต่ยังไม่มีลูก และดูทีท่าว่าพวกเขาก็ค่อนข้างรักชีวิตที่อิสระไม่ผูกมัดเอามากๆ “พี่แจน” เธอเป็นเจ้าของธุรกิจมากมายและถือเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ดูทั่วไปพวกเขาทั้งสองก็เหมือนคู่รักหวานชื่นปกติทั่วไป แต่ใครจะรู้ล่ะครับว่าแท้จริงแล้วรสนิยมทางเพศของพวกเขามันคือ “การสวิงกิ้ง” หรือพูดง่ายๆว่า “เย็ดหมู่” นั่นแหละครับ และดูเหมือนว่าทางเดียวที่ผมจะเอาชนะคู่แข่งได้ก็คงจะเป็นทางนี้แหละครับ

สวิงกิ้ง

พี่ศักดิ์กับพี่แจนเขาได้เจอ “วา” เมียรักแสนสวยของผมเข้าก็ถูกชะตา แล้วที่สำคัญคืออยากจะเคลมเธอซะเหลือเกิน เพราะทรวดทรงองค์เอวและความสวยของวาก็จัดได้ว่าสามารถเป็นดาราได้สบายๆ ผมที่ทั้งหวงเมียตัวเอง แต่คิดให้ดีนี่ก็เป็นการทำเพื่อครอบครัว ผมก็เลยตกลงนัดพี่เขาทั้งสองคนมาที่บ้านทำทีว่ามกินเลี้ยงกันตามประสาเพื่อนร่วมงาน วานั้นรับหน้าที่จัดการเรื่องอาหาร พี่วาแกก็เปิดเกมรุกอาสาเข้าไปช่วยทันที “หืม น้ำจิ้มซีฟู้ดของวานี่แซ่บจังเลยน้า มีเคล็ดลับอะไรไหม” พี่แจนสวมกอดจากด้านหลังแล้วเอาคางเงยที่ไหล่ของวาอย่างใกล้ชิด จนแทบจะหายใจรดต้นคอ วาก็พยายามไม่คิดอะไร “วาใส่ปกติเลยค่ะพี่แจน ใส่มะนาวหน่อยอร่อยเลย” ระหว่างที่วาเอื้อมมือไปหยิบมะนาว มะนาวก็ตกกลิ้งไปกับพื้น แจนรีบบอกปัดว่าจะเก็บให้ จังหวะที่ก้มลงไปนั้นสายตาเจ้าเล่ห์ของแจนก็สำรวจตรวจสอบบั้นท้ายที่เด้งงอนของวาอย่างพอใจ เธอเริ่มรุกเร้าวาหนักขึ้นเรื่อยๆ จนวาเริ่มมีท่าทีไม่พอใจ ก่อนที่วาจะเดินออกไปจากห้องครัวพี่ศักดิ์ที่แอบอยู่ด้านหลังก็เอาผ้าชุบยาสลบอ่อนๆเข้าประกบ จนวานั้นแน่นิ่งไป ผมที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็เริ่มใจไม่ดี แต่พวกเขาก็อุ้มวาขึ้นไปนอนบนเตียง ก่อนที่วาจะสลึมสลือ เธอไม่มีแรงที่จะขัดขืน พี่ศักดิ์เปลื้องผ้าของเขาออก พี่แจนก็เช่นกัน พวกเขาเริ่มบรรเลงเพลงรักทั้งที่มีวานอนอยู่บนเตียง “อ๊า อ๊า อ่า ผัวจ๋า อ๊า”

สวิงกิ้ง

พี่แจนครางกระเส่าแล้วหันไปยิ้มให้วาที่มองอย่างตกใจกลัว เขาสองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม วาเริ่มหน้าแดงระเรื่อคงจะเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเหมือนกัน พวกเขาเห็นดังนั้นก็เลิกเสื้อของวาขึ้นเผยให้เห็นเต้านมขนาดพอดีมือ พี่ศักดิ์ก้มลงดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ผมเห็นน้ำเสียวเริ่มไหลออกจากร่องของวาแล้ว ทำเอาผมก็รู้สึกมีอารมณ์ตามมาเหมือนกัน พี่แจนก็ใช้นิ้วสองนิ้วละเลงทั้งเนินสาวของวา พร้อมทั้งสะกิดปุ่มเสียวจนวา สะดุ้งโหยง “อ้า อ่า อย่าทำวาเลยค่ะ ปล่อยวาไปนะคะ อ๊า” “ปล่อยได้ยังไง ก็นัทมันอนุญาตแล้วนี่นา” วาพยายามขัดขืนแต่ไม่อาจสู้แรงผู้ชายร่างกำยำอย่างพี่ศักดิ์ได้ เขางัดท่อนเอ็นที่เริ่มพองตัวขนาดประมาณ 7 นิ้ว มันสีดำคล้ำดูน่ากลัวออกมา พร้อมกับจ่อที่ปากบางๆของวา เธอเลียหัวควยที่บานออกของพี่ศักดิ์ก่อนที่เขาจะรวบผมของเธอขึ้นแล้วดันเข้าออกเป็นจังหวะพร้อมกับแอ่นเอวสู้ “อื้อ อื้อ อื้อ” เสียงหายใจแรงของพี่ศักดิ์ทำเอาผมเตลิดเปิดเปิงไปหมด พี่วาก็ใช่ย่อยคว้าลำของพี่ศักดิ์ร่องเสียวแล้วเด้งสะโพกไปมา “อ๊าอ๊า” พี่แจนหันมาใช้ลิ้นหนาสีชมพูปาดที่เม็ดแตดของวาจนเธอทำหน้าเหยเก “อ๊า พี่แจน อ๊า วาเสียวค่ะ พี่แจน” พี่แจนไม่ฟังเร่งลิ้นปาดเข้าอีกหลายทีจนผมเห็นน้ำเสียวที่พุ่งทะลักของวาออกมาเลอะหน้าของพี่แจนเต็มไปหมด พร้อมกับที่พี่แจนและพี่ศักดิ์เสร็จพร้อมกัน ส่วนผมก็แตกคามือตัวเองเลยครับ

บทความล่าสุด